Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

nỗi pùn của Zchiến

Ăn nói nhỏ nhẹ người ta bảo mình giả nai. Quang quác lên lại nói mìnhkhông ra gì. Nói chuyện thoải mái vs con gái lại bảo mình hám. Giữ khoảng cách lại kêu mình chảnh chó. Ăn mặc đơn giản thì khinh khỉnh kêu nhà quê. Có tiền mua đồ đẹp thì người ta bảo mình đú. Đi xe số người ta bảo đế có tiền. Đi xe xịn lại bảo có tý tiền mà cũng thích khoe. Ẩn mình đi thì bị nói là contự kỷ. Tự tin giao tiếp thì lại bảomình thích thể hiện. Ko make up thì bảo nhạt nhòa. Make lên rồi thì kêu mặt giả. Ít nói thì người ta bảo mình khó gần. Nói nhiều thì lại bảo mình vô duyên. Mình nói xấu ai thì bảo mình bẩn tính. Ko nói xấu ai thì lại bảo tỏ vẻ người tốt, đạo đức giả. Sống khôn thì người ta bảo thủ đoạn. Sống hết lòng thì bị chửi là ngu. Chơi theo nhóm thì lại nói mình kết bè phái. Chơi với nhiều người thì bịnói là la liếm.

Không có nhận xét nào: